Tuesday, May 31, 2005

บ่นกับตนเอง สมองเราแบลงก์ไปเหรอเปล่าเนี่ย

ไม่รู้ว่าเมื่อวานติ้งต๊องหรือเปล่า รู้สึกวุ่นวายมาก ทำเราท์เตอร์หล่นโครมไปสองรอบตอนขยับจัดโต๊ะ ขยับตู้ใหม่ สองสามรอบ และทาวเวอร์ซีพียูล้มโครมไปอีกหนึ่งตัว โชคดีมันยังไม่พัง เรายังว่าเราไม่ได้ถอดสายเราท์เตอร์ออกนี่นา ทำไม่มันสลับพอร์ทกันได้ ทำให้อินทราเน็ตแถวนี้มั่วไปหมด หรือว่า"เหมด"มาเสียบใหม่ตอนเข้ามาทำความสะอาดห้องและล้างเชื้อราจากผนังห้อง แต่ไม่น่านะ เราคงจะใจลอย ถอดสายเข้าออกแล้วสลับพอร์ทเองละมัง แย่จริงๆ วันนี้มาสลับพอร์ทเลยแก้ปัญหาได้ รู้สึก กิลท์ตี้กับน้องๆที่ให้บริการเน็ทเวอร์คมาตามแก้ปัญหา นึกขออภัย แต่ใจผมมันคงจะแบลงค์ไปจริงๆ สงสัย อัลไซม์เมอร์เตรียมถามหาเราแล้วละมัง ว้า สงสัยต้องเข้าสมาธินานขึ้นอีกแฮะ

No comments: