Friday, July 20, 2012

ย้อนภาพวันไปกราบ หลวงปู่ละมัย ปี ๒๕๕๓

ผมเพิ่งทราบไม่นานมานี้เองว่าหลวงปู่ละมัยละสังขารไปตั้งแต่เมื่อวันที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๕๔
ผมเพิ่งไปกราบท่านมาเมื่อ ๑๙ กุมภาพันธุ์ ๒๕๕๓  แม้ว่าท่านจะมีอายุกว่า ๑ ศตวรรษ แต่ท่านก็แข็งแรงมาก ดูเหมือนคนวัยอายุสัก ๘๐ ปี เพราะท่านทรงสมาบัติ และฉันสมุนไพร เป็นประจำ วันนั้นท่านยังโชว์ถอยรถปิคอัพให้พวกเราเห็นด้วย

ผมเข้าใจเอาเองว่า ที่ท่านละสังขารไป ก็เป็นการทำเพื่อคนไทยทุกคน ในยุคที่ธรรมชาติกำลังเอาคืน

จึงไปค้นรูป เจอที่ผมถ่ายไว้เอง จึงอยากมาโพสต์ไว้เป็นที่ระลึก เผื่อคนอื่นจะได้เห็น



No comments: